Tin tức - Sự kiện - Thiết kế nhà thuốc tây đẹp, thi công nhà thuốc chất lượng uy tín tại Tp HCM và các tỉnh
Tin tức - Sự kiện

Tư vấn mở nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP

Để mở 1 nhà thuốc bạn phải có đầy đủ các điều kiện sau:
1. Mặt bằng >10m2
2. Bằng dược sĩ đủ thâm niên 5 năm hành nghề dược
3. Vốn tối thiểu trên 100 triệu.
Sau khi đã chuẩn bị được 3 yếu tố trên thì bạn bắt tay vào làm các bước như sau:
- Ds phải có Chứng chỉ hàng nghề dược do SYT cấp (nếu chưa có thì làm hồ sơ đăng ký, mất khoảng 1 tháng)
- Đăng ký giấy phép kinh doanh tại phòng kinh tế UBND Quận nơi bạn sẽ mở nhà thuốc (mất 1tuần)
- Chuẩn bị cơ sở vật chất cho nhà thuốc: quầy kệ, máy lạnh, máy tính, máy in, bình cứu hỏa, nhiệt ẩm kế.
- Chuẩn bị hồ sơ xin giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề, đồng thời chuẩn bị hồ sơ xin thẩm định GPP (Good Practice Pharmacy: Thực hành nhà thuốc tốt) (2bộ). 2 bộ hồ sơ này nộp lên phòng Y Tế quận để xin ý kiến, quận sẽ giữ 1bộ và đưa bạn 1bộ để nộp lên SYT.
- Bạn chờ hơn 2 tháng để được thanh tra SYT tới thẩm định (có hẹn trước bạn 2 ngày). Sau khi được thẩm định bạn chờ thêm 1 tháng nữa để được cấp GCĐĐKHN và CN GPP.
- Bạn chính thức kinh doanh khi đã làm đầy đủ thủ tục như trên.

1. Nhà thuốc tư nhân phải có Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh dược phẩm (do Phòng đăng ký kinh doanh-Sở Kế hoạch và đầu tư cấp tỉnh cấp) và đã được Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề bán lẻ thuốc.

2. Tiêu chuẩn chung của người hành nghề dược:
a. Có bằng cấp chuyên môn về dược và thời gian thực hành phù hợp với từng loại hình hành nghề.
b. Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ và có đủ sức khoẻ để hành nghề dược.
c. Không đang trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc làm công việc liên quan đến y tế theo quyết định của toà án, không dang bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang bị áp dụng biện pháp quản chế hành chính; không đang trong thời gian chấp hành án phạt tù hoặc quyết định áp dụng biện pháp hành chính đưa vào cơ sở giáo dục, đưa vào cơ sở chữa bệnh bắt buộc.
d. Hiểu biết và cam kết thực hiện Luật bảo vệ sức khoẻ nhân dân và các luật, quy chế dược và các quy chế chuyên môn khác có liên quan đến lĩnh vực hành nghề dược.
3. Tiêu chuẩn chung của người phụ trách chuyên môn: Đối với các cơ sở hành nghề dược đăng ký kinh doanh theo Luật Doanh nghiệp và các Nghị định h|ớng dẫn thi hành Luật: Ng|ời phụ trách chuyên môn phải có chứng chỉ hành nghề dược theo quy định tại Thông tư số 04/2002/TT-BYT ngày 29/5/2002 của Bộ Y tế hướng dẫn việc xét cấp chứng chỉ hành nghề y dược.
4. Điều kiện về nơi bán thuốc và trang thiết bị:
a. Nơi bán thuốc - Diện tích: Phải có diện tích đủ rộng phù hợp với quy mô kinh doanh, diện tích mặt bằng tối thiểu là >=10m2.
- Phải ở nơi cao ráo, sạch sẽ, đồng thời đáp ứng các yêu cầu về mua, bán, bảo quản và đảm bảo chất lượng thuốc theo đúng quy chế dược hiện hành. - Trần nhà phải được bê tông hóa hoặc ít nhất phải có lớp trần chắc chắn để tránh mưa, nắng, bụi từ mái nhà đồng thời tạo khoảng không chống nóng.
b. Trang thiết bị:

  - Có đủ tủ, quầy chắc chắn, khay đếm thuốc, túi đựng thuốc và trang thiết bị bảo quản thuốc theo đúng yêu cầu bảo quản ghi trên nhãn thuốc được bán..

  - Phải có tủ hoặc ngăn tủ riêng để bảo quản các thuốc gây nghiện, thuốc hướng tâm thần, theo quy định của các quy chế liên quan.( riêng quy chế thuốc độc giờ đã bỏ)

  - Thuốc sắp xếp trong tủ, quầy phải đảm bảo yêu cầu dễ thấy, dễ lấy, tránh nhầm lẫn, thực hiện các nguyên tắc nhập trước - xuất trước và nguyên tắc hạn dùng trước - xuất trước.

  - Thuốc phaỉ được bảo quản nơi khô, mát, tránh sánh sáng mặt trời.

  - Phải đảm bảo các yêu cầu về bảo vệ môi trường, phòng chống cháy nổ.
c. Tài liệu chuyên môn: - Có các tài liệu chuyên môn thích hợp để tra cứu sử dụng thuốc.

  - Có quy chế dược và các văn bản quy định về hành nghề dược.

  - Có sổ sách ghi chép theo các nội dung: tên thuốc, hạn dùng và nguồn gốc mua bán thuốc.

  - Phải có nội quy, quy trình bán thuốc.


d. Đối với cơ sở có pha chế thuốc theo đơn:

    - Người pha chế phải có bằng cấp chuyên môn về dược phù hợp với quy định về quản lý các loại thuốc độc, thuốc gây nghiện, thuốc hướng tâm thần và thuốc thường.

    - Phải có cơ sở, trang thiết bị đảm bảo yêu cầu pha chế thuốc.

    - Cơ sở sạch sẽ, tránh ô nhiễm.

    - Phải có sổ pha chế và lưu giữ đơn thuốc.


5. Hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề đối với cơ sở bán lẻ, bán buôn, sản xuất thuốc y học cổ truyền:
a. Đơn đề nghị cấp chứng nhận đủ điều kiện hành nghề dược (Mẫu)
b. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề dược của người phụ trách cơ sở gồm: Bản sao hợp lệ văn bằng chuyên môn; sơ yếu lý lịch; phiếu khám sức khoẻ; giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp.
c. Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dược phẩm.
d. Hồ sơ chuyên môn, kỹ thuật và tổ chức bộ máy làm việc của cơ sở hành nghề dược phải có đầy đủ các nội dung:

    - Tổ chức - bộ máy (kèm sơ đồ): mô tả chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận, của từng người phụ trách các bộ phận (ghi rõ bằng cấp chuyên môn).

    - Bản diễn giải mô tả hệ thống cơ sở bán hàng, kho thuốc, cơ sở sản xuất, bộ phận kiểm nghiệm theo quy định điều kiện tương ứng (kèm sơ đồ).

    - Bản kê khai trang thiết bị chuyên môn, thiết bị và phương án đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy.

    - Hồ sơ phải được sắp xếp gọn gàng theo từng mục và đựng trong túi hồ sơ ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại của cơ sở hành nghề dược.

Nên mua đồ nội thất có sẵn hay nên đặt sản phẩm

Nên mua đồ nội thất có sẵn hay nên đặt sản phẩm?

Gần đây có một số Khách hàng yêu cầu Công ty báo giá và có vài Khách hàng thắc mắc rằng sao mắc hơn cả trên thị trường bán và các nhà thầu khác.
Mình đoán là Quý khách hàng vào trang tin rao vặt nào đó. Thấy một sản phẩm hợp ý và muốn mua. Khách hàng yêu cầu mình báo giá sản phẩm đó với suy nghĩ rằng đặt hàng ở xưởng gia công sẽ rẻ hơn nhiều so với cửa hàng.
Trong giới thiết kế thi công nội thất chân chính có 2 khái niệm đó là “hàng chợ” và “hàng đặt”
Đầu tiên nói về hàng chợ. Khách hàng đi ngoài đường thấy những mẫu tủ áo gỗ trưng bày, tủ hồ sơ, bàn học , tủ kệ trẻ em sơn trắng, xanh đỏ bóng lưỡng, bàn ghế văn phòng, quầy tiếp tân … 
Đặt điểm của hàng này là những mẫu giống nhau, chất liệu giống nhau ( trong đó có một số sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu kém chất lượng, nhưng khi phủ PU lên thì khách hàng không thể phân biệt được), kích thước giống nhau và đặc biệt là giá thành thấp lẫn với không có chế độ bảo hành sản phẩm , hậu mãi .v.v.
Vì sao giá thành lại thấp mình xin chia sẻ là vì những sản phẩm này được sản xuất hàng loạt cùng một mẫu đó. Lấy ví dụ là chiếc tủ áo. Công ty hoặc xưởng A nào đó chuyên sản xuất tủ áo hàng tháng cho ra 1000 sản phẩm. Giá bán cho cửa hàng là 2tr/1 cái, họ vẫn có lợi nhuận nhất định, cửa hàng lấy chục cái về bán với giá 2tr5/cái. 
Và bạn thích chiếc tủ đó. Bạn chụp mẫu rồi đặt xưởng mộc gia công một chiếc cùng mẫu mã, chất liệu, kích thước với hi vọng giá sẽ là 2tr2. Mình xin khẳng định chắc rằng ko xưởng nào nhận giá dưới 3tr đâu. Vì bản chất hàng chợ ăn ở số lượng và nguyên liệu.
Thứ nhất là nguyên vật liệu: gỗ, sơn, phụ kiện – vì chuyên sản xuất nên nguyên vật liệu nhập số lượng cực lớn.Tận dụng tối đa vật liệu thừa nên chi phí ở mức tối thiểu ( có thể xem các chi tiết của hàng bán ngoài cửa hàng).
Thứ 2 là nhân công : mỗi bộ phận đảm nhận công việc riêng biệt nên tính chuyên môn hóa cao. Không đòi hỏi thợ mộc có tay nghề và kinh nghiệm, giá thành lao động cũng ở mức tối thiểu.
Thường hàng chợ để giảm giá thành hợp với túi tiền tất cả mọi người nên không đòi hỏi chất lượng gỗ tốt, phụ kiện cao cấp. Và từ đây cũng không có chế độ bảo hành nào cho sản phẩm.
Hàng chợ giá thành tốt như thế vì sao Công ty nội thất giá cao lại có chỗ đứng? 
Hàng đặt: Ví dụ Khách hàng muốn một chiếc tủ áo đặt vừa với khoảng trống trong phòng. Quý khách tìm mua nhưng hàng chợ chỉ có những chiếc tủ có kích thước chuẩn, cái thì lại nhỏ hơn, cái thì lại to hơn.Và Khách hàng tìm một mẫu tủ phù hợp với tông màu của phòng, muốn chất liệu gỗ tự nhiên xài trường tồn với thời gian. Đi nhờ một xưởng gia công. Họ báo giá 7tr5. Choáng, kêu trời nói rằng cần bao nhiêu tiền tao đưa luôn. Ở ngoài tiệm bán 4tr 1 cái. Và Khách hàng than vãn sao cuộc đời có những kẻ đòi hỏi lợi nhuận cao một cách trơ trẽ như thế. 
Nhưng thật ra với chiếc tủ đó Công ty chỉ lời khoảng 700k – 1tr. 
Vì thường Công ty thiết kế nội thất theo yêu cầu của Khách hàng không bao giờ trữ nguyên vật liệu riêng biệt nào với số lượng lớn cả. KH ghé xưởng sản xuất nhiều khi chỉ trơ trọi mấy chiếc máy và gỗ thừa đủ loại. Vì sản phẩm gia công đa dạng từ kích cỡ, chất liệu gỗ, sơn cũng như mẫu mã.
Vậy nên xưởng tất phải mua lẻ gỗ mà Khách hàng yêu cầu rồi thợ mộc sẽ coi mẫu thiết kế và thi công theo bản vẽ. Cũng một sản phẩm đó nhưng phải trải qua các công đoạn lắp ráp, lót PU, chờ khô, lót nước 2, chờ khô, xả , lên màu, chờ khô, vuốt láng, thổi bóng, bao bọc sản phẩm, lắp ráp tại công trình, chế độ hậu mãi sau bán hàng và chế độ bảo hành nghiêm ngặt để tạo uy tín cho thương hiệu, cho Công ty…
Mới đây có một khách hàng gọi đến Công ty nhờ báo giá cái quầy thu ngân theo chữ L MDF Verneer xoan đào sơn PU dài 1,5m. Công ty báo giá 5tr thì khách hàng đã dành cho mình những lời “có cánh”. Mình cũng chỉ biết cười và nhắn lại “Chị mua hàng có sẵn ngoài cửa hàng giúp em nhé”.
Ngược lại cũng có một khách hàng tận Tây Ninh liên hệ đặt một chiếc bàn làm việc tại nhà bằng chất liệu ván MDF sơn PU. Chị ấy công tác tại một ngân hàng có tiếng, lẽ nào ở khu vực chị không có nơi nào làm?! Vậy nhưng chị lại đặt hàng tại Công ty Lê Đinh chỉ một chiếc bàn và chị yêu cầu gửi theo xe chở hàng cho chị với thêm mức phí vận chuyển từ TP HCM đi Tây Ninh.
Nên những sản phẩm của cửa hàng đặt số lượng nhiều cùng mẫu mã, chất liệu, kích thước giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm đơn lẻ.
Vậy nên, đọc xong dòng chia sẻ này Quý khách hàng sẽ phân biệt được hàng chợ và hàng đặt.Hơn nữa là khi nào nên mua sản phẩm có sẵn và khi nào đặt sản phẩm. Qua đó, thông cảm cho những Công ty sản xuất theo yêu cầu như Công ty Nội Thất Lê Đinh nhé!

Thiết kế thi công nội thất văn phòng

Quy trình tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng bao gồm:

Quy trình tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng bao gồm:
1 - Thỏa thuận hợp đồng thiết kế nội thất:
- noithatledinh.vn sẽ gặp gỡ Quý công ty để thống nhất yêu cầu thiết kế, phong cách thiết kế, công năng của từng không gian cụ thể, tổng diện tích thiết kế dự kiến, tiến độ thời gian thiết kế.
- Sau khi hai bên thống nhất xong tất cả các nội dung trên, noithatledinh sẽ gửi quý khách hàng HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ NỘI THẤT để quý khách hàng tham khảo và quyết định.
- Hai bên tiến hành ký hợp đồng thiết kế nội thất. Noithatledinh.vn bắt đầu triển khai các nội dung công việc thiết kế dưới đây:
- Thời gian hoàn thành thiết kế phụ thuộc tính chất, yêu cầu công việc: Từ 5 - 10 ngày kể từ ngày ký hợp đồng (tùy theo công trình)
2 - Thiết kế sơ bộ:
Ngay sau khi ký hợp đồng, khách hàng tạm ứng 25% giá trị hợp đồng để chúng tôi làm phương án thiết kế sơ bộ. Hồ sơ gồm:
- Khảo sát hiện trạng công trình (đo đạc, chụp ảnh hiện trạng)
- Phân tích + thiết kế mặt bằng bố trí nội thất các phòng (có thuyết minh)
- Cơ cấu tổ chức không gian và các bản vẽ khác (nếu cần) để làm rõ ý đồ thiết kế.
- Phối cảnh 3D nội thất tổng thể (TOP VIEW) các không gian của công trình (có thuyết minh )
- Tư vấn vật liệu trang trí nội thất để thi công (sơ bộ) 
Hai bên thống nhất THIẾT KẾ SƠ BỘ, ký nhận phương án duyệt. Khách hàng thanh toán cho chúng tôi 35% giá trị hợp đồng tiếp theo. Chúng tôi tiếp tục triển khai THIẾT KẾ PHÁT TRIỂN CHI TIẾT Ý TƯỞNG cho khách hàng 
3 - Thiết kế phát triển chi tiết ý tưởng:
Hồ sơ bao gồm:
- Phối cảnh 3D nội thất chi tiết của từng không gian thiết kế (như Phòng Lãnh đạo, Phòng làm việc nhân viên, Phòng họp, Phòng Tiếp tân...)
- Phối cảnh 3D chi tiết các đồ đạc nội thất (như Bàn Giám đốc, bàn nhân viên, bàn họp, ghế ngồi, tủ hồ sơ, quầy tiếp tân…)
- Mô tả chi tiết vật liệu dùng cho thi công nội thất (như Chất liệu Gỗ, Giấy Dán Tường, Trần Thạch Cao, Gạch Ốp Lát ...)
4 - Bàn giao hồ sơ thiết kế:
Hai bên sẽ thống nhất phương án 3D chọn cuối cùng. Chúng tôi sẽ bàn giao 02 hồ sơ trên, khách hàng thanh toán 40% giá trị hợp đồng còn lại.
Hồ sơ được in thành 2 bộ A4 gồm 1 bộ gốc có dấu và chữ ký của các thành viên tham gia thiết kế và hai bộ photocopy của bộ gốc. Bên thiết kế hoàn toàn chịu trách nhiệm về hồ sơ thiết kế trước pháp luật. Khách hàng bảo quản hồ sơ gốc, mọi chỉnh sửa phải được bên thiết kế đồng ý vào hồ sơ gốc.
Sau 05 ngày (kể từ ngày bàn giao 02 hồ sơ trên), noithatledinh.vn sẽ gửi Quý khách hàng báo giá chi tiết các hạng mục cần thi công của công trình.
5 - Lập dự toán để tiến hành THI CÔNG NỘI THẤT cho công trình:
Hồ sơ bao gồm:
- Bảng báo giá tổng hợp tất cả các hạng mục cần thi công:
Báo giá sửa chữa, hoàn thiện (phá dỡ, xây, trát, ốp, lát, làm trần, vách trạch cao ...)
Báo giá điện nước (nhân công, vật tư điện - nước, thiết bị điện - nước ...)
Báo giá sản xuất đồ gỗ nội thất (bàn Giám đốc, bàn nhân viên, bàn trưởng phòng, bàn họp, Quầy tiếp tân, tủ hồ sơ...)
Báo giá lắp đặt, hoàn thiện nền (sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, lót thảm, lót gạch, nhân công, vật tư phụ...)
Báo giá các sản phẩm trang trí (khung tranh, lọ hoa, cây cảnh, bể cá, giấy dán tường ...)
6 - Chú thích
- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10% 
- Giá trên chưa bao gồm phí mua bản quyền thiết kế để dùng cho các công trình khác.
- Khi công trình cách trụ sở chính công ty quá 25km. Hai bên sẽ thỏa thuận về chi phí công tác.
- Tiến độ hợp đồng đuợc tính bằng tổng số ngày triển khai các giai đoạn. Không tính thời gian hai bên trao đổi, thống nhất phương án.
- Khi có thay đổi, phát sinh thiết kế, hồ sơ cũ được thu lại trước khi xuất hồ sơ mới. Phần thay đổi, phát sinh được tính chi phí phát sinh tương ứng với khối lượng thay đổi, phát sinh.
- Chủ đầu tư hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những sai phạm do tự ý thay đổi thiết kế mà không có sự đồng ý của bên thiết kế.

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng.
Nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng
Nội thất phòng làm việc nhân viên.
Nội thất phòng họp.
Quầy tiếp tân.
Mặt tiền, bảng hiệu văn phòng.
Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ văn phòng.
Thi công hệ thống điện mạng văn phòng.
Thiết kế thi công nhà thuốc tây.
Thiết kế thi công showroom.
thiết kế thi công cửa hàng

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG, NHÀ THUỐC, NHÀ PHỐ, NHÀ HÀNG, QUÁN CÀ PHÊ…

- Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng . .
- Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, âm thanh, báo cháy, điện, điện mạng, ánh sang…) và vật dụng nội thất (bàn ghế, tủ hồ sơ, quầy tiếp tân…). Nội thất Lê Đinh luôn coi trọng “Phong thủy” để bố trí không gian nội thất thật hài hòa và hoàn hảo, tiết kiệm diệt tích và chi phí đầu tư. 
Chúng tôi tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; lực lượng công nhân kỹ thuật kinh nghiệm, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng.
Khách hàng cần có văn phòng mới, một điện mạo mới, cần có một đơn vị tư vấn thiết kế thi công, chúng tôi hân hạnh được phục.
Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Các sản phẩm phải được cung cấp và lắp đặt yêu cầu phải có mức giá cạnh tranh nhưng không phải vậy mà thay đổi chất lượng . Chúng tôi, Nội thất Lê Đinh luôn đặt ý tưởng của khách hàng làm yêu cầu chủ đạo trong thiết kế. Vì vậy, trước khi thiết kế, Nội thất Lê Đinh luôn luôn trao đổi với khách hang một cách cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với phong cách hiện đại, phù hợp nhu cầu với mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất.

VÌ SAO GỌI LÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT?

Thiết kế nội thất không phải là cách trang trí hay chỉ là cách mua các vật dụng về rồi đặt vào. Mà thiết kế nội thất liên quan đến quá trình sự sáng tạo trong không gian công năng và yếu tố thẩm mỹ của nơi làm việc tại văn phòng, các cửa hiệu, nhà thuốc, gian hang, showroom, không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, nơi giải trí… Ngoài ra, thiết kế nội thất cũng áp dụng cho các không gian tạm thời, ngắn hạn như gian hàng trưng bày tại Hội chợ triển lãm. 
Quá trình sáng tạo và mường tượng không gian chức năng, màu sắc, ánh sáng là ý tưởng chủ đạo của nhà thiết kế. Đi vào cốt lõi hơn là yếu tố kiến trúc, tạo khối của không gian cũng như trang trí cho không gian này.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CÓ QUAN TRỌNG HAY KHÔNG?

Một nhà thiết kế nội thất giỏi không chỉ là làm cho không gian đẹp và có công năng tốt hơn mà thiết kế của họ tác động tích cực đến sự thoải mái, phát huy khả năng sáng tạo của người làm việc trong không gian đó. Việc nâng cao ứng dụng màu sắc, cách trang trí và vật dụng nội thất, thẩm thấu ánh sáng… có thể làm nên sự khác biệt mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay về không gian và môi trường làm việc của văn phòng. Các văn phòng, nơi công cộng khô khan sẽ trở nên đẹp hơn nhiều qua sự sáng tạo của nhà thiết kế nội thất, giúp nhân viên cảm thấy khoẻ hơn và tăng được năng suất lao động. Đó là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Một văn phòng có cách thiết kế, trang trí lấy cảm hứng từ ý tưởng của chính những người thụ hưởng và làm việc trong không gian ấy sẽ nâng cao giá trị doanh nghiệp và đồng thời thúc năng lực của nhân viên cao hơn, nhiều hơn. Cũng có thể nói việc thiết kế showroom tốt sẽ cuốn hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng được lợi nhuận. Trong tất cả các trường hợp, nhà thiết kế qua đó đã thể hiện được đẳng cấp, tham vọng của chủ nhân, thị hiếu của khách hàng nhằm mục đích gia tăng giá trị cho chính chủ nhân. 

QUY TRÌNH TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT

Để làm việc với Quý khách hàng hiệu quả, chúng tôi muốn được trình bày theo trình tự thiết kế để Quý khách tiện theo dõi quá trình thiết kế triển khai cho một văn phòng hay một showroom (ở đây là một không gian mới hoàn toàn). 

KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG, TÌM HIỂU NHU CẦU VÀ Ý MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG 

Gợi ý để Khách hàng nói ra nhu cầu thiết kế nội thất của mình, xác định đúng mục tiêu quan trọng để định hướng thiết kế và phục vụ một cách tốt nhất.

Trong số nhu cầu và mong mỏi của Quý khách sẽ có những nhu cầu bắt buộc phải có và những chọn lựa thêm (Option). Trong quá trình tư vấn chúng tôi sẽ giúp Quý khách xác định rõ điều này trong các giới hạn cho phép về thời gian, không gian, điều kiện thực tế và giới hạn ngân sách.

Thông tin chi tiết hơn để nắm rõ nhu cầu của Quý khách sẽ được nhân viên kinh doanh và / hoặc nhân viên thiết kế tìm hiểu cụ thể trực tiếp hoặc Quý khách có thể gửi thông tin cho Nội thất Lê Đinh . Sau dây là ví dụ một số thông tin căn bản mà chúng tôi cần biết:

Tổ chức công ty như thế nào, số lượng nhân sự, phòng ban . . . giúp hình dung được sơ đồ vị trí làm việc trong Công ty, loại hình và ngành nghề doanh nghiệp để hình dung mô tả các đặc thù chung của ngành bên cạnh tính sáng tạo mỹ thuật. Các màu sắc hoặc văn phòng nào mà Quý khách ưu thích hoặc không thích như vậy
việc khảo sát và đo đạc, ghi nhận hiện trạng thông thường sẽ do thiết kế hoặc quản lý công trình tiến hành để phục vụ cho việc thiết kế chính xác hiện trạng. Thời gian để đo đạc tuỳ công trình lớn hay nhỏ nhưng không quá 2 giờ (vì có thể còn làm việc với chủ nhà về các vấn đề liên quan vào ra và kỹ thuật, kết cấu . . .)

PHÁC THẢO Ý TƯỞNG VÀ PHƯƠNG ÁN BỐ TRÍ

Sau khi đã tìm hiểu nhu cầu khách hàng và không gian hiện trạng thực tế, đội ngũ thiết kế sẽ phác thảo không gian trên bản vẽ bố trí nội thất sơ bộ. Bản vẽ này sẽ thể hiện cách thức bố trí nội thất, đồ dùng và vật dụng trong khuôn viên văn phòng của Quý khách. Tuỳ theo điện tích thực tế lớn nhỏ khác nhau mà có thể có một vài phương án cho Khách hàng lựa chọn.

Thời gian cho công việc này khoảng 2 ngày trước khi trình cho Quý khách. Trong trường hợp các công trình lớn cần thêm thời gian cho giai đoạn thiết kế ý tưởng để giúp khách hàng mườn tượng sơ bộ không gian làm việc sau này của mình sẽ như thế nào về tổng thể màu sắc, vật liệu, ý nghĩa của thiết kế.

Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG QUA BẢN VẼ PHÁC THẢO

Do đặc thù khách hàng văn phòng gồm nhiều người có thể tham gia nên có nhiều ý kiến khác nhau, chỉnh sửa, Nội thất Lê Đinh tôn trọng lợi ích chung của tập thể để nhằm mục đích nâng cao hiệu quả làm việc . . . Quá trình này có thể nhanh hoặc chậm do việc quyết định trong tổ chức hay Công ty như thế nào. Với vai trò là đơn vị thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và tư vấn phù hợp cho các bản vẽ bố trí này. Ngoài ra trong quá trình trao đổi, khách hàng có thể có thêm một số ý tưởng nhu cầu mới cập nhật. Chằng hạn bộ phận kinh doanh có kế hoạch nhân sự mới, bổ sung thêm người, đưa ý kiến này lên bộ phận hành chánh để làm việc với chúng tôi. Đôi khi những yêu cầu như vậy sẽ làm thay đổi phác thảo là không tránh khỏi, để tránh tình trạng này, chúng tôi cũng bày tỏ mong muốn Quý khách xác định rõ nhu cầu của mình càng chính xác càng tốt nhằm tiết kiệm thời gian lên bản vẽ phác thảo.

DUYỆT CHẤP THUẬN BẢN VẼ

Thông thường khách hàng sẽ chấp thuận bản vẽ bố trí sau cùng trong số vài phương án khả thi. Bản vẽ bố trí này được dùng để phát triển tiếp dự án (cụ thể là lập dự toán và thiết kế chi tiết). Quá trình này phụ thuộc vào cả hai bên, bên thiết kế và khách hàng và thường kéo dài vài ngày có khi đến vài tuần (vì khách hàng chưa xem xét và xúc tiến sớm)

DỰ TOÁN NGÂN SÁCH CHO DỰ ÁN

Nội thất Lê Đinh sẽ lập dự toán theo khối lượng vật tư công việc đã thống nhất trong bản vẽ bố trí sau cùng đã được chấp thuận. Bảng dự toán này giúp khách hàng hình dung chi phí tối thiểu hoặc tối đa của công trình. Và cũng bằng dự toán này giúp Quý khách xác định được vật liệu mình sẽ dùng cho công trình sau này, nên tăng hay giảm dự toán cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu.

PHỐI CẢNH 3D

Nhân viên thiết kế sẽ trình bày bản vẽ thiết kế 3D căn cứ vào bản vẽ 2D đã thống nhất và chi tiết vật liệu sử dụng để cụ thể hoá không gian bằnh hình ảnh gần với thực tế, nhằm giúp Quý khách có thể hình dung được văn phòng của mình trong tương lai. Trong quá trình thiết kế, nhà thiết kế sẽ có những sáng tạo riêng không bắt buộc theo khách hàng hoàn toàn, giúp khách hang có được văn phòng làm việc tốt nhất mà không phụ thuộc vào giới hạn có sẵn.

CHẤP THUẬN PHỐI CẢNH NỘI THẤT

Với vai trò nhà thiết kế, Nội thất Lê Đinh sẽ sáng tạo không gian làm việc tốt nhất cho Quý khách hàng. Tuỳ theo nhu cầu và khả năng của khách hàng mà chúng tôi sẽ có bảng dự toán các gói thiết kế khác nhau phù hợp. Chúng tôi cũng lưu ý sẽ có những khác biệt nhất định giữa bản vẽ 3D và thực tế, nhất là về mặt không gian cảm nhận thẩm mỹ mỗi người khác nhau.

KÝ DUYỆT VÀ THỎA THUẬN HỢP ĐỒNG

Sau khi đã thống nhất và hài lòng toàn bộ bản vẽ, hai bên sẽ trao đổi hợp đồng, giá cả cùng mẫu vật liệu, màu sắc sẽ triển khai trong công trình, tránh tình trạng không rõ ràng gây hiểu lầm vì sản phẩm của thiết kế lúc này chưa được triển khai. Việc này giúp tạo lòng tin và đối chiếu sau này khi nghiệm thu thực tế phải đúng theo mẫu và những gì cam kết.

Đây là quy trình thiết kế nội thất chung, có thể thay đổi thêm một số giai đoạn nhỏ, hy vọng Quý khách nằm rõ hơn. Tiến trình này vào khoảng 1 - 2 tuần, tuỳ thuộc chủ yếu vào nhu cầu của Quý khách, trong trường hợp cần thiết chúng tôi có thể đẩy nhanh tiến độ làm việc bằng cách tăng ca để kịp tiến độ yêu cầu. 

TRIỂN KHAI THI CÔNG

Với tư cách là đơn vị thiết kế và nhà thầu công trình nội thất, chúng tôi chịu trách nhiệm toàn bộ việc triển khai dự án nội thất, do vậy chúng tôi chuẩn bị, tổ chức và kiểm tra toàn bộ công trình từ bản vẽ, hiện trạng, kỹ thuật cho đến thi công đúng kỹ thuật và đạt chất lượng cũng như an toàn lao động và tiến độ.

Chúng tôi cam kết dùng nguyên vật liệu đạt chất lượng, đúng chủng loại để thi công công trình, đồng thời lưu giữ các mẫu vật liệu mà khách hàng duyệt để làm cơ sở nghiệm thu sau này. Lưu ý: mẫu mã, quy cách, xuất xứ của nguyên vật liệu ảnh hưởng ít nhiều đến giá cả của sản phẩm.

Việc tiết kiệm chi phí không hợp lý hoặc đưa vật tư trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ vào công trình sẽ gây những hậu quả không lường trước, ảnh hưởng đến công năng và hiệu quả, chất lượng của công trình.

Các kỹ sư và quản lý công trình có kinh nghiệm trong việc thiết kế mạng cáp, đi dây đảm bảo các yếu tố an toàn, ổn định và tiết kiệm chi phí. Để cho hạ tầng hoạt động ổn định, các sản phẩm cáp được cung cấp bởi các nhãn hiệu uy tín chứ không dùng cáp trôi nổi trên thị trường.

Bên cạnh chất lượng vật liệu thi công, cách thức triển khai và kỹ thuật của thợ ảnh hưởng rất nhiều công trình. 

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG LÃNH ĐẠO 

Đối với Sếp, môi trường làm việc là một phần quan trọng thể hiện phong cách làm việc và Quản lý, do vậy Nội thất Lê Đinh sẽ thiết kế để đáp ứng được điều này. Các dòng sản phẩm và thiết kế của chúng tôi đảm bảo không phải đơn thuần chỉ là chỗ ngồi mà còn phòng làm việc của Sếp thể hiện hình ảnh hoàn chỉnh của Công ty, nơi mà người đứng đầu Công ty ra các quyết định quan trọng. Sử dụng các gam màu sang trọng, hài hòa và tinh tế hay thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, đó là những gì nhà thiết kế phải nắm để thiết kế cho dòng sản phẩm này. Nội thất Lê Đinh cố gắng thiết kế có phong cách cho từng dòng sản phẩm cho quý khách. Mỗi công ty có văn hóa và phong cách khác nhau. Các mẫu thiết kế của Nội thất Lê Đinh sẽ đáp ứng các nhu cầu đó, thích hợp từ hình dáng, màu sắc kết hợp chất liệu để đem đến cho Sếp một không gian, môi trường làm việc hiệu quả.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG HỌP

Dòng sản phẩm bàn phòng họp hay sử dụng tiếp khách, hội nghị quan trọng, Nội thất Lê Đinh thấu hiểu và sẽ tư vấn chi chiết đối với những nhu cầu của khách hàng ngay từ đầu. Chúng tôi sẽ đem mẫu vật liệu được dùng để sản xuất để khách hàng chọn lựa trước khi sản xuất. Những vật liệu tốt nhất, cộng sự dày công của thiết kế và thợ lành nghề sẽ làm ra những chiếc bàn họp, hội nghị theo ý của khách hàng.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT GHẾ VĂN PHÒNG

Khi tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng. Nội thất Lê Đinh cũng không quên để ý đến ghế ngồi làm việc, tiếp khách. Vì ghế là thành phần quan trọng không kém trong việc phát huy hiệu quả làm việc mà ít Khi chúng ta để ít đến, đơn giản là chúng ta ngồi lên nó để làm nên những việc khác. Do vậy khi thiết kế căn phòng của Quý khách, Nội thất Lê Đinh sẽ chọn các sản phẩm sao cho tiện dụng, phù hợp với văn hóa Công ty, màu sắc và hình dáng hài hòa với tổng thể. Chúng tôi không sản xuất ghế mà chỉ chọn lựa cho phù hợp với thiết kế chung cho phòng làm việc của Quý khách. Được chọn lựa từ các sản phẩm mà nó có thể nâng cao giá trị người ngồi trên nó, thoải mái và tiện lợi khi làm việc. Nhấn mạnh vào sự tiện lợi, dễ di chuyển và hài hòa với bàn làm việc, dễ dàng chỉnh theo độ cao thấp tùy thích, chọn lựa cẩn thận phù hợp không gian chung của phòng lãnh đạo, phòng làm việc nhân viên hay phòng họp, hội nghị và trong giới hạn của ngân sách cho phép.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHẦN XÂY DỰNG
TRẦN VÁCH THẠCH CAO

So với các loại vật liệu khác để làm trần thì thạch cao có nhiều ưu điểm nên được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất. Các tính năng nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm.

Chống cháy: Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho trần, vách. Loại tấm chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao...

Cách âm: Mức độ cách âm của vách và trần thạch cao phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách và trần. Khả năng chống ồn của vách do trên tấm có những lỗ tán âm và phía sau được phủ lên một lớp giấy hút âm.

Trang trí: Thạch cao hiện nay dễ kết hợp với đèn trang trí nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh, có thể che giấu các hệ thống kỹ thuật công trình như hệ thống lạnh, điện, nước, đường truyền Internet… Với trần chìm, do đặc tính dễ cắt, ghép, uốn cong nên có thể tạo được nhiều hình dạng đặc biệt theo ý muốn như hình khối 3D.

Chúng tôi thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cùng các hệ thống khác phục vụ cho toàn bộ không gian văn phòng, đảm bảo cả tính kỹ thuật, cuồng độ ánh sáng cũng như mỹ quan chung. Hệ thống chiếu sáng phù hợp giúp cho mọi người làm việc hiệu quả hơn, tập trung hơn, nâng cao tính sáng tạo và năng suất. Nội thất Lê Đinh thiết kế, lắp đặt và sử dụng các sản phẩm của các nhà cung cấp uy tín như Philips, Điện Quang, Cadivi. . . nhằm giảm phiền hà cho khách hàng khi có trục trặc kỹ thuật như cháy bóng, hư hỏng vặt, đồng thời giảm chi phí bảo trì về sau.

Khi khách hàng cần thiết kế văn phòng mới, một Showroom, hay các hạng mục liên quan đến nội thất như quán cà phê, nhà thuốc, nhà phố, nhà hàng… Cần có đơn vị tư vấn thiết kế và thi công, Nội thất Lê Đinh xin hân hạnh được phục vụ Quý khách. Với năng lực làm việc có uy tín, chuyên nghiệp, lành nghề, trách nhiệm cao nhất trong công việc sẽ giúp Quý khách có được sản phẩm cho mình thích hợp và vừa lòng nhất.

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng.
Nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng
Nội thất phòng làm việc nhân viên.
Nội thất phòng họp.
Quầy tiếp tân.
Mặt tiền, bảng hiệu văn phòng.
Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ văn phòng.
Thi công hệ thống điện mạng văn phòng.

Làm thế nào để nhà ở và văn phòng có phong thủy tốt?

Làm thế nào để nhà ở và văn phòng có phong thủy tốt?

Nhiều bạn hỏi “Vì sao tôi đã chọn được hướng Sinh Khí, Thiên Y, Phúc Đức (tức Diên niên), Phục Vị theo đúng Mệnh Đông Tứ (hoặc Mệnh Tây Tứ) nhưng sao vẫn không có những điều tốt lành? Như các tài liêu phong thủy nói. Qua bài viết ngắn này, phong thủy thực nghiệm mong muốn gởi đến các bạn câu trả lời theo quan điểm của phong thủy chính tông của tiền nhân, để các bạn cùng chiêm nghiệm, kiểm nghiệm cho chính mình, người thân và bạn hữu.

Các bạn có nghĩ rằng chỉ việc chọn hướng nhà, văn phòng và cửa hàng theo sinh khí, thiên y,… là tốt đẹp rồi không?, Phong thủy có đơn giản như vậy không?. Có thể đúng, khi hướng đó là hướng vượng phát của Vận 8 này, môi trường xung quanh tốt, đó là sự may mắn. Nhưng đa số thường là sai, vì khi có hướng vượng mà môi trường bên ngoài, bố trí bên trong đều không đúng, hoặc bố trí bên trong có đúng mà bên ngoài không tốt thì vẫn là “Không tốt”. Bạn nhớ rằng môi trường bên ngoài rất quan trọng, tác dụng và ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy căn nhà, văn phòng và cửa hàng của mình. Quan điểm đó vẫn rất đúng theo khoa học hiện đại. Chẳng hạn, Bạn ở một khu vực mà không an ninh, tăm tối hoặc ô nhiễm không khí, tiếng ồn, lối đi lại không thuận lợi, theo bạn là tốt hay xấu.

Bạn nên biết rằng đỉnh cao của phong thủy là “Thiên – Địa – Nhân”, “Thiên Nhân hợp nhất”. Từ ngàn xưa cho đến nay, những bậc thầy phong thủy đều mong muốn tìm ra được sự kết hợp hài hòa của 3 yếu tố: Thiên, Địa, Nhân. Và kết hợp 3 yếu tố đó thành một thể thống nhất trongphong thủy, khi đã kết hợp được 3 yếu tố đó thành một thể thống nhất thì sẽ tạo ra được một môi trường phong thủy hoàn chỉnh. Mức độ hoàn chỉnh sẽ giúp con người đạt được cả về giá trị sức khỏe, giá trị tinh thần, giá trị về công danh và giá trị về tài lộc. Do đó mong muốn lớn nhất của những bậc thầy phong thủy từ ngàn xưa cho đến nay đều muốn tạo ra được sự kết hợp hoàn chỉnh đó bằng nhiều phương pháp phong thủy có hệ thống. Theo chúng tôi nó như môn khoa học cải tạo môi trường.

Chúng tôi không ủng hộ quan điểm “mê tín dị đoan”, nhưng chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào học thuyết phong thủy đúng đắn mà chúng tôi được truyền thụ, những kinh nghiệm sống thuận theo thiên nhiên của tiền nhân được tích luỹ và được gạn đục khơi trong hơn 4.000 năm qua, nếu so chiếu với khoa học hiện đại, thời đại hiện nay những điều đó vẫn còn giá trị, quan trọng là các bạn có được những hiểu biết đúng đắn hay không. Ví dụ: Năm 2012 (Nhâm Thìn) những nhà toạ Tây Bắc hướng Đông Nam khi bị xung, động thì bị ảnh hướng rất xấu, nhà có tang, sức khoẻ xấu, nói chung là mọi việc không thuận lợi.

Phong thủy chính tông là phong thủy có sự kết hợp 2 yếu tố không gian (Hậu thiên) và thời gian (Tiên Thiên) có thể nói nôm na là Thiên khí (Tiết khí, thời tiết, khí hậu của thiên nhiên theo mùa, năm, tháng ngày, giờ, đó là thời gian) và Địa khí ( khí, thổ nhưỡng tại vị trí địa lý cụ thể: phương Bắc, Nam, Đông, Tây,…). Còn Nhân khí là con người, mỗi người chúng ta là 1 tiểu vụ trụ được tạo nên bởi Ngũ hành (cơ thể chúng ta đều có Lục phủ, ngũ tạng) tại 1 thời điểm và địa điểm cụ thể, nên có từ trường (dân gian gọi là cơ địa) khác nhau, bên Đông Y khi chữa bệnh các thầy bắt mạch, bốc thuốc theo từng người, bên Tây Y cho toa thuốc (liều lượng) theo trọng lượng, chiều cao, độ tuổi của bệnh nhân, không có thuốc chung để chữa bá bệnh. Tất cả nền tảng cơ sở lý luận của Phong Thủy, Đông Y, Đoán vận mệnh (Tứ trụ - Bát tự, Tử Vi), Kỳ Môn Độn Giáp đều có nguồn gốc từ Kinh Dịch, nếu bạn ứng dụng phong thủy có nguồn gốc thì sự ứng nghiệm ( xấu, tốt, thời điểm xảy ra,…) các phong thủy sư đúng đắn đều có thể cho bạn biết, nếu không họ chỉ là lừa bịp.

Chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về 2 yếu tố quyết định toàn bộ nền tảng của Phong Thủy, để các bạn hiểu chính xác về phong thủy, tuy dễ mà khó này. Và để có Phong thủy tốt phải có những yếu tố nào:

1. Thời gian (Thiên khí): được chia làm tam nguyên - cửu vận: (Thượng nguyên, Trung Nguyên, và Hạ Nguyên, 9 VẬN từ 1,2,3 “Thượng”; 4,5,6 “Trung”; 7,8,9 “Hạ”) chúng ta đang sống ở VẬN 8: từ 2004 đến 2023, bạn sẽ thấy ngay tác dụng của VẬN (thời gian) trong phong thủy với câu nói này: “Thiên thời, Địa lợi, Nhân hoà”, “Người có Nhân Vận, Nhà, Đất có Trạch Vận ”. Thời vận tốt của bạn chưa đến thì bạn khó có được những thành tựu lớn, thì Trạch (nhà, đất) không phải lúc nào cũng tốt mãi và cũng không phải xấu mãi, đến Vận tốt của nó thì người sống trong nhà là ai cũng sẽ tốt, “Không ai giàu Ba họ, Không ai khó Ba đời” đó là câu nói dân gian.

2. Không gian (Địa khí): Địa khí là khí cụ thể của từng vị trí, phương vị cụ thể tại một thời điểm cụ thể. Phương vị, toạ - hướng trong phong thủy có từng khái niệm, nhiệm vụ cụ thể.

Tám phương vị trong căn nhà (Đông, Tây, Nam, Bắc, Tây Bắc, Đông Bắc, Đông Nam, Tây Nam) các bạn nên biết là nó đại diện cho từng thành viên trong gia đình, từng bộ phận cơ thể của con người, nó đại diện cho từng nhiệm vụ của từng vận khác nhau.

Sơn hướng (Tọa hướng): có 24 sơn hướng, cũng được phân theo âm dương, ngũ hành, tam nguyên (Thiên, Nhân, Địa). Tứ chính -Tứ Mạnh (Tứ đào hoa: Tý, Ngọ, Mão, Dậu); Tứ Ngung (Tứ quý: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi) - Tứ Trọng (Dần Thân, Tị, Hợi); (Nhâm, Quý, Giáp, Ất, Bính, Đinh, Canh, Tân công thêm 4 quái: Càn, Khôn, Cấn, Tốn).

3Con người (Nhân Khí, Mệnh): con người chúng ta chịu sự tác động của 2 yếu tố không gian và thời gian. Thứ nhất: khi vừa ra đời bạn đã có định mệnh riêng của mình (đó là Tiên Thiên kết hợp Hậu Thiên, thời gian bạn ra đời, nơi bạn sinh ra), việc này bạn không thể quyết định được, đó là sự sắp đặt của Tạo Hoá (Định Mệnh, việc đã rồi đấy, tôi cũng không quyết định được mình sinh phải sinh ra vào nhà bố mẹ giàu có); cái định mệnh đó là nền tảng, tố chất, cơ sở hình thành của con người chúng ta đến khi trưởng thành, đó là tiền đề thứ nhất (Tiên Thiên), Thứ hai: khi lớn lên nếu chúng ta không học hỏi, sống chan hoà với mọi người thì đó là hành vi, con người bạn ở tiền đề thứ hai (Hậu Thiên), như vậy bạn ngày càng xấu đi so với Tiên Thiên (Định Mệnh). Nếu ở giai đoạn hai bạn biết học hỏi, sống hoà thuận, giỏi giang thì bạn đã “Nhân định thắng thiên”. Do đó con người chúng ta luôn luôn chịu sự tác động của 2 yếu tố không gian và thời gian.

Ví dụ: Khi chúng ta ở trong môi trường (phong thủy) xấu với những sự vật xấu, con người xấu, tại thời điểm X thì chúng ta cũng bị ảnh hưởng ít nhiều là xấu. Nếu cũng tại thời điểm X đó, một bạn A nào đó được ở một môi trường khác tốt hơn thì bạn A đó sẽ tốt hơn chúng ta, đó là điều hiển nhiên.

Ở đây chúng ta sẽ không phân tích khía cạnh Số mệnh bạn A đó tốt nên bạn A đó được ở môi trường tốt. Chúng ta chỉ phân tích ở góc độ Không Gian và Thời gian trong phong thuỷ. Còn khía cạnh vận mệnh của con người được ứng dụng như thế nào, chúng tôi sẽ có bài viết riêng hầu giúp các bạn hiểu rõ mình là ai để vận dụng. Bạn hãy thử chiêm nghiệm mình đang có vận tốt hay không, nếu bạn đang có Vận mệnh tốt thì Bạn cũng như Bạn A nào đó trong ví dụ trên. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng rằng chúng tôi có thể giúp các bạn nhiều hơn trong thời gian tới.

 

VÌ SAO GỌI LÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT?

Quy trình tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng bao gồm:

1 - Thỏa thuận hợp đồng thiết kế nội thất:
- noithatledinh.vn sẽ gặp gỡ Quý công ty để thống nhất yêu cầu thiết kế, phong cách thiết kế, công năng của từng không gian cụ thể, tổng diện tích thiết kế dự kiến, tiến độ thời gian thiết kế.
- Sau khi hai bên thống nhất xong tất cả các nội dung trên, noithatledinh sẽ gửi quý khách hàng HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ NỘI THẤT để quý khách hàng tham khảo và quyết định.
- Hai bên tiến hành ký hợp đồng thiết kế nội thất. Noithatledinh.vn bắt đầu triển khai các nội dung công việc thiết kế dưới đây:
- Thời gian hoàn thành thiết kế phụ thuộc tính chất, yêu cầu công việc: Từ 5 - 10 ngày kể từ ngày ký hợp đồng (tùy theo công trình)
2 - Thiết kế sơ bộ:
Ngay sau khi ký hợp đồng, khách hàng tạm ứng 25% giá trị hợp đồng để chúng tôi làm phương án thiết kế sơ bộ. Hồ sơ gồm:
- Khảo sát hiện trạng công trình (đo đạc, chụp ảnh hiện trạng)
- Phân tích + thiết kế mặt bằng bố trí nội thất các phòng (có thuyết minh)
- Cơ cấu tổ chức không gian và các bản vẽ khác (nếu cần) để làm rõ ý đồ thiết kế.
- Phối cảnh 3D nội thất tổng thể (TOP VIEW) các không gian của công trình (có thuyết minh )
- Tư vấn vật liệu trang trí nội thất để thi công (sơ bộ) 
Hai bên thống nhất THIẾT KẾ SƠ BỘ, ký nhận phương án duyệt. Khách hàng thanh toán cho chúng tôi 35% giá trị hợp đồng tiếp theo. Chúng tôi tiếp tục triển khai THIẾT KẾ PHÁT TRIỂN CHI TIẾT Ý TƯỞNG cho khách hàng 
3 - Thiết kế phát triển chi tiết ý tưởng:
Hồ sơ bao gồm:
- Phối cảnh 3D nội thất chi tiết của từng không gian thiết kế (như Phòng Lãnh đạo, Phòng làm việc nhân viên, Phòng họp, Phòng Tiếp tân...)
- Phối cảnh 3D chi tiết các đồ đạc nội thất (như Bàn Giám đốc, bàn nhân viên, bàn họp, ghế ngồi, tủ hồ sơ, quầy tiếp tân…)
- Mô tả chi tiết vật liệu dùng cho thi công nội thất (như Chất liệu Gỗ, Giấy Dán Tường, Trần Thạch Cao, Gạch Ốp Lát ...)
4 - Bàn giao hồ sơ thiết kế:
Hai bên sẽ thống nhất phương án 3D chọn cuối cùng. Chúng tôi sẽ bàn giao 02 hồ sơ trên, khách hàng thanh toán 40% giá trị hợp đồng còn lại.
Hồ sơ được in thành 2 bộ A4 gồm 1 bộ gốc có dấu và chữ ký của các thành viên tham gia thiết kế và hai bộ photocopy của bộ gốc. Bên thiết kế hoàn toàn chịu trách nhiệm về hồ sơ thiết kế trước pháp luật. Khách hàng bảo quản hồ sơ gốc, mọi chỉnh sửa phải được bên thiết kế đồng ý vào hồ sơ gốc.
Sau 05 ngày (kể từ ngày bàn giao 02 hồ sơ trên), noithatledinh.vn sẽ gửi Quý khách hàng báo giá chi tiết các hạng mục cần thi công của công trình.
5 - Lập dự toán để tiến hành THI CÔNG NỘI THẤT cho công trình:
Hồ sơ bao gồm:
- Bảng báo giá tổng hợp tất cả các hạng mục cần thi công:
Báo giá sửa chữa, hoàn thiện (phá dỡ, xây, trát, ốp, lát, làm trần, vách trạch cao ...)
Báo giá điện nước (nhân công, vật tư điện - nước, thiết bị điện - nước ...)
Báo giá sản xuất đồ gỗ nội thất (bàn Giám đốc, bàn nhân viên, bàn trưởng phòng, bàn họp, Quầy tiếp tân, tủ hồ sơ...)
Báo giá lắp đặt, hoàn thiện nền (sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, lót thảm, lót gạch, nhân công, vật tư phụ...)
Báo giá các sản phẩm trang trí (khung tranh, lọ hoa, cây cảnh, bể cá, giấy dán tường ...)
6 - Chú thích
- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10% 
- Giá trên chưa bao gồm phí mua bản quyền thiết kế để dùng cho các công trình khác.
- Khi công trình cách trụ sở chính công ty quá 25km. Hai bên sẽ thỏa thuận về chi phí công tác.
- Tiến độ hợp đồng đuợc tính bằng tổng số ngày triển khai các giai đoạn. Không tính thời gian hai bên trao đổi, thống nhất phương án.
- Khi có thay đổi, phát sinh thiết kế, hồ sơ cũ được thu lại trước khi xuất hồ sơ mới. Phần thay đổi, phát sinh được tính chi phí phát sinh tương ứng với khối lượng thay đổi, phát sinh.
- Chủ đầu tư hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những sai phạm do tự ý thay đổi thiết kế mà không có sự đồng ý của bên thiết kế.

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng.
Nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng
Nội thất phòng làm việc nhân viên.
Nội thất phòng họp.
Quầy tiếp tân.
Mặt tiền, bảng hiệu văn phòng.
Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ văn phòng.
Thi công hệ thống điện mạng văn phòng.
Thiết kế thi công nhà thuốc tây.
Thiết kế thi công showroom.
thiết kế thi công cửa hàng

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG, NHÀ THUỐC, NHÀ PHỐ, NHÀ HÀNG, QUÁN CÀ PHÊ…

- Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng . .
- Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, âm thanh, báo cháy, điện, điện mạng, ánh sang…) và vật dụng nội thất (bàn ghế, tủ hồ sơ, quầy tiếp tân…). Nội thất Lê Đinh luôn coi trọng “Phong thủy” để bố trí không gian nội thất thật hài hòa và hoàn hảo, tiết kiệm diệt tích và chi phí đầu tư. 
Chúng tôi tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; lực lượng công nhân kỹ thuật kinh nghiệm, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng.
Khách hàng cần có văn phòng mới, một điện mạo mới, cần có một đơn vị tư vấn thiết kế thi công, chúng tôi hân hạnh được phục.
Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Các sản phẩm phải được cung cấp và lắp đặt yêu cầu phải có mức giá cạnh tranh nhưng không phải vậy mà thay đổi chất lượng . Chúng tôi, Nội thất Lê Đinh luôn đặt ý tưởng của khách hàng làm yêu cầu chủ đạo trong thiết kế. Vì vậy, trước khi thiết kế, Nội thất Lê Đinh luôn luôn trao đổi với khách hang một cách cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với phong cách hiện đại, phù hợp nhu cầu với mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất.

VÌ SAO GỌI LÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT?

Thiết kế nội thất không phải là cách trang trí hay chỉ là cách mua các vật dụng về rồi đặt vào. Mà thiết kế nội thất liên quan đến quá trình sự sáng tạo trong không gian công năng và yếu tố thẩm mỹ của nơi làm việc tại văn phòng, các cửa hiệu, nhà thuốc, gian hang, showroom, không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, nơi giải trí… Ngoài ra, thiết kế nội thất cũng áp dụng cho các không gian tạm thời, ngắn hạn như gian hàng trưng bày tại Hội chợ triển lãm. 
Quá trình sáng tạo và mường tượng không gian chức năng, màu sắc, ánh sáng là ý tưởng chủ đạo của nhà thiết kế. Đi vào cốt lõi hơn là yếu tố kiến trúc, tạo khối của không gian cũng như trang trí cho không gian này.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CÓ QUAN TRỌNG HAY KHÔNG?

Một nhà thiết kế nội thất giỏi không chỉ là làm cho không gian đẹp và có công năng tốt hơn mà thiết kế của họ tác động tích cực đến sự thoải mái, phát huy khả năng sáng tạo của người làm việc trong không gian đó. Việc nâng cao ứng dụng màu sắc, cách trang trí và vật dụng nội thất, thẩm thấu ánh sáng… có thể làm nên sự khác biệt mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay về không gian và môi trường làm việc của văn phòng. Các văn phòng, nơi công cộng khô khan sẽ trở nên đẹp hơn nhiều qua sự sáng tạo của nhà thiết kế nội thất, giúp nhân viên cảm thấy khoẻ hơn và tăng được năng suất lao động. Đó là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Một văn phòng có cách thiết kế, trang trí lấy cảm hứng từ ý tưởng của chính những người thụ hưởng và làm việc trong không gian ấy sẽ nâng cao giá trị doanh nghiệp và đồng thời thúc năng lực của nhân viên cao hơn, nhiều hơn. Cũng có thể nói việc thiết kế showroom tốt sẽ cuốn hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng được lợi nhuận. Trong tất cả các trường hợp, nhà thiết kế qua đó đã thể hiện được đẳng cấp, tham vọng của chủ nhân, thị hiếu của khách hàng nhằm mục đích gia tăng giá trị cho chính chủ nhân. 

QUY TRÌNH TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT

Để làm việc với Quý khách hàng hiệu quả, chúng tôi muốn được trình bày theo trình tự thiết kế để Quý khách tiện theo dõi quá trình thiết kế triển khai cho một văn phòng hay một showroom (ở đây là một không gian mới hoàn toàn). 

KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG, TÌM HIỂU NHU CẦU VÀ Ý MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG 

Gợi ý để Khách hàng nói ra nhu cầu thiết kế nội thất của mình, xác định đúng mục tiêu quan trọng để định hướng thiết kế và phục vụ một cách tốt nhất.

Trong số nhu cầu và mong mỏi của Quý khách sẽ có những nhu cầu bắt buộc phải có và những chọn lựa thêm (Option). Trong quá trình tư vấn chúng tôi sẽ giúp Quý khách xác định rõ điều này trong các giới hạn cho phép về thời gian, không gian, điều kiện thực tế và giới hạn ngân sách.

Thông tin chi tiết hơn để nắm rõ nhu cầu của Quý khách sẽ được nhân viên kinh doanh và / hoặc nhân viên thiết kế tìm hiểu cụ thể trực tiếp hoặc Quý khách có thể gửi thông tin cho Nội thất Lê Đinh . Sau dây là ví dụ một số thông tin căn bản mà chúng tôi cần biết:

Tổ chức công ty như thế nào, số lượng nhân sự, phòng ban . . . giúp hình dung được sơ đồ vị trí làm việc trong Công ty, loại hình và ngành nghề doanh nghiệp để hình dung mô tả các đặc thù chung của ngành bên cạnh tính sáng tạo mỹ thuật. Các màu sắc hoặc văn phòng nào mà Quý khách ưu thích hoặc không thích như vậy
việc khảo sát và đo đạc, ghi nhận hiện trạng thông thường sẽ do thiết kế hoặc quản lý công trình tiến hành để phục vụ cho việc thiết kế chính xác hiện trạng. Thời gian để đo đạc tuỳ công trình lớn hay nhỏ nhưng không quá 2 giờ (vì có thể còn làm việc với chủ nhà về các vấn đề liên quan vào ra và kỹ thuật, kết cấu . . .)

PHÁC THẢO Ý TƯỞNG VÀ PHƯƠNG ÁN BỐ TRÍ

Sau khi đã tìm hiểu nhu cầu khách hàng và không gian hiện trạng thực tế, đội ngũ thiết kế sẽ phác thảo không gian trên bản vẽ bố trí nội thất sơ bộ. Bản vẽ này sẽ thể hiện cách thức bố trí nội thất, đồ dùng và vật dụng trong khuôn viên văn phòng của Quý khách. Tuỳ theo điện tích thực tế lớn nhỏ khác nhau mà có thể có một vài phương án cho Khách hàng lựa chọn.

Thời gian cho công việc này khoảng 2 ngày trước khi trình cho Quý khách. Trong trường hợp các công trình lớn cần thêm thời gian cho giai đoạn thiết kế ý tưởng để giúp khách hàng mườn tượng sơ bộ không gian làm việc sau này của mình sẽ như thế nào về tổng thể màu sắc, vật liệu, ý nghĩa của thiết kế.

Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG QUA BẢN VẼ PHÁC THẢO

Do đặc thù khách hàng văn phòng gồm nhiều người có thể tham gia nên có nhiều ý kiến khác nhau, chỉnh sửa, Nội thất Lê Đinh tôn trọng lợi ích chung của tập thể để nhằm mục đích nâng cao hiệu quả làm việc . . . Quá trình này có thể nhanh hoặc chậm do việc quyết định trong tổ chức hay Công ty như thế nào. Với vai trò là đơn vị thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và tư vấn phù hợp cho các bản vẽ bố trí này. Ngoài ra trong quá trình trao đổi, khách hàng có thể có thêm một số ý tưởng nhu cầu mới cập nhật. Chằng hạn bộ phận kinh doanh có kế hoạch nhân sự mới, bổ sung thêm người, đưa ý kiến này lên bộ phận hành chánh để làm việc với chúng tôi. Đôi khi những yêu cầu như vậy sẽ làm thay đổi phác thảo là không tránh khỏi, để tránh tình trạng này, chúng tôi cũng bày tỏ mong muốn Quý khách xác định rõ nhu cầu của mình càng chính xác càng tốt nhằm tiết kiệm thời gian lên bản vẽ phác thảo.

DUYỆT CHẤP THUẬN BẢN VẼ

Thông thường khách hàng sẽ chấp thuận bản vẽ bố trí sau cùng trong số vài phương án khả thi. Bản vẽ bố trí này được dùng để phát triển tiếp dự án (cụ thể là lập dự toán và thiết kế chi tiết). Quá trình này phụ thuộc vào cả hai bên, bên thiết kế và khách hàng và thường kéo dài vài ngày có khi đến vài tuần (vì khách hàng chưa xem xét và xúc tiến sớm)

DỰ TOÁN NGÂN SÁCH CHO DỰ ÁN

Nội thất Lê Đinh sẽ lập dự toán theo khối lượng vật tư công việc đã thống nhất trong bản vẽ bố trí sau cùng đã được chấp thuận. Bảng dự toán này giúp khách hàng hình dung chi phí tối thiểu hoặc tối đa của công trình. Và cũng bằng dự toán này giúp Quý khách xác định được vật liệu mình sẽ dùng cho công trình sau này, nên tăng hay giảm dự toán cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu.

PHỐI CẢNH 3D

Nhân viên thiết kế sẽ trình bày bản vẽ thiết kế 3D căn cứ vào bản vẽ 2D đã thống nhất và chi tiết vật liệu sử dụng để cụ thể hoá không gian bằnh hình ảnh gần với thực tế, nhằm giúp Quý khách có thể hình dung được văn phòng của mình trong tương lai. Trong quá trình thiết kế, nhà thiết kế sẽ có những sáng tạo riêng không bắt buộc theo khách hàng hoàn toàn, giúp khách hang có được văn phòng làm việc tốt nhất mà không phụ thuộc vào giới hạn có sẵn.

CHẤP THUẬN PHỐI CẢNH NỘI THẤT

Với vai trò nhà thiết kế, Nội thất Lê Đinh sẽ sáng tạo không gian làm việc tốt nhất cho Quý khách hàng. Tuỳ theo nhu cầu và khả năng của khách hàng mà chúng tôi sẽ có bảng dự toán các gói thiết kế khác nhau phù hợp. Chúng tôi cũng lưu ý sẽ có những khác biệt nhất định giữa bản vẽ 3D và thực tế, nhất là về mặt không gian cảm nhận thẩm mỹ mỗi người khác nhau.

KÝ DUYỆT VÀ THỎA THUẬN HỢP ĐỒNG

Sau khi đã thống nhất và hài lòng toàn bộ bản vẽ, hai bên sẽ trao đổi hợp đồng, giá cả cùng mẫu vật liệu, màu sắc sẽ triển khai trong công trình, tránh tình trạng không rõ ràng gây hiểu lầm vì sản phẩm của thiết kế lúc này chưa được triển khai. Việc này giúp tạo lòng tin và đối chiếu sau này khi nghiệm thu thực tế phải đúng theo mẫu và những gì cam kết.

Đây là quy trình thiết kế nội thất chung, có thể thay đổi thêm một số giai đoạn nhỏ, hy vọng Quý khách nằm rõ hơn. Tiến trình này vào khoảng 1 - 2 tuần, tuỳ thuộc chủ yếu vào nhu cầu của Quý khách, trong trường hợp cần thiết chúng tôi có thể đẩy nhanh tiến độ làm việc bằng cách tăng ca để kịp tiến độ yêu cầu. 

TRIỂN KHAI THI CÔNG

Với tư cách là đơn vị thiết kế và nhà thầu công trình nội thất, chúng tôi chịu trách nhiệm toàn bộ việc triển khai dự án nội thất, do vậy chúng tôi chuẩn bị, tổ chức và kiểm tra toàn bộ công trình từ bản vẽ, hiện trạng, kỹ thuật cho đến thi công đúng kỹ thuật và đạt chất lượng cũng như an toàn lao động và tiến độ.

Chúng tôi cam kết dùng nguyên vật liệu đạt chất lượng, đúng chủng loại để thi công công trình, đồng thời lưu giữ các mẫu vật liệu mà khách hàng duyệt để làm cơ sở nghiệm thu sau này. Lưu ý: mẫu mã, quy cách, xuất xứ của nguyên vật liệu ảnh hưởng ít nhiều đến giá cả của sản phẩm.

Việc tiết kiệm chi phí không hợp lý hoặc đưa vật tư trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ vào công trình sẽ gây những hậu quả không lường trước, ảnh hưởng đến công năng và hiệu quả, chất lượng của công trình.

Các kỹ sư và quản lý công trình có kinh nghiệm trong việc thiết kế mạng cáp, đi dây đảm bảo các yếu tố an toàn, ổn định và tiết kiệm chi phí. Để cho hạ tầng hoạt động ổn định, các sản phẩm cáp được cung cấp bởi các nhãn hiệu uy tín chứ không dùng cáp trôi nổi trên thị trường.

Bên cạnh chất lượng vật liệu thi công, cách thức triển khai và kỹ thuật của thợ ảnh hưởng rất nhiều công trình. 

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG LÃNH ĐẠO 

Đối với Sếp, môi trường làm việc là một phần quan trọng thể hiện phong cách làm việc và Quản lý, do vậy Nội thất Lê Đinh sẽ thiết kế để đáp ứng được điều này. Các dòng sản phẩm và thiết kế của chúng tôi đảm bảo không phải đơn thuần chỉ là chỗ ngồi mà còn phòng làm việc của Sếp thể hiện hình ảnh hoàn chỉnh của Công ty, nơi mà người đứng đầu Công ty ra các quyết định quan trọng. Sử dụng các gam màu sang trọng, hài hòa và tinh tế hay thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, đó là những gì nhà thiết kế phải nắm để thiết kế cho dòng sản phẩm này. Nội thất Lê Đinh cố gắng thiết kế có phong cách cho từng dòng sản phẩm cho quý khách. Mỗi công ty có văn hóa và phong cách khác nhau. Các mẫu thiết kế của Nội thất Lê Đinh sẽ đáp ứng các nhu cầu đó, thích hợp từ hình dáng, màu sắc kết hợp chất liệu để đem đến cho Sếp một không gian, môi trường làm việc hiệu quả.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG HỌP

Dòng sản phẩm bàn phòng họp hay sử dụng tiếp khách, hội nghị quan trọng, Nội thất Lê Đinh thấu hiểu và sẽ tư vấn chi chiết đối với những nhu cầu của khách hàng ngay từ đầu. Chúng tôi sẽ đem mẫu vật liệu được dùng để sản xuất để khách hàng chọn lựa trước khi sản xuất. Những vật liệu tốt nhất, cộng sự dày công của thiết kế và thợ lành nghề sẽ làm ra những chiếc bàn họp, hội nghị theo ý của khách hàng.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT GHẾ VĂN PHÒNG

Khi tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng. Nội thất Lê Đinh cũng không quên để ý đến ghế ngồi làm việc, tiếp khách. Vì ghế là thành phần quan trọng không kém trong việc phát huy hiệu quả làm việc mà ít Khi chúng ta để ít đến, đơn giản là chúng ta ngồi lên nó để làm nên những việc khác. Do vậy khi thiết kế căn phòng của Quý khách, Nội thất Lê Đinh sẽ chọn các sản phẩm sao cho tiện dụng, phù hợp với văn hóa Công ty, màu sắc và hình dáng hài hòa với tổng thể. Chúng tôi không sản xuất ghế mà chỉ chọn lựa cho phù hợp với thiết kế chung cho phòng làm việc của Quý khách. Được chọn lựa từ các sản phẩm mà nó có thể nâng cao giá trị người ngồi trên nó, thoải mái và tiện lợi khi làm việc. Nhấn mạnh vào sự tiện lợi, dễ di chuyển và hài hòa với bàn làm việc, dễ dàng chỉnh theo độ cao thấp tùy thích, chọn lựa cẩn thận phù hợp không gian chung của phòng lãnh đạo, phòng làm việc nhân viên hay phòng họp, hội nghị và trong giới hạn của ngân sách cho phép.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHẦN XÂY DỰNG
TRẦN VÁCH THẠCH CAO

So với các loại vật liệu khác để làm trần thì thạch cao có nhiều ưu điểm nên được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất. Các tính năng nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm.

Chống cháy: Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho trần, vách. Loại tấm chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao...

Cách âm: Mức độ cách âm của vách và trần thạch cao phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách và trần. Khả năng chống ồn của vách do trên tấm có những lỗ tán âm và phía sau được phủ lên một lớp giấy hút âm.

Trang trí: Thạch cao hiện nay dễ kết hợp với đèn trang trí nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh, có thể che giấu các hệ thống kỹ thuật công trình như hệ thống lạnh, điện, nước, đường truyền Internet… Với trần chìm, do đặc tính dễ cắt, ghép, uốn cong nên có thể tạo được nhiều hình dạng đặc biệt theo ý muốn như hình khối 3D.

Chúng tôi thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cùng các hệ thống khác phục vụ cho toàn bộ không gian văn phòng, đảm bảo cả tính kỹ thuật, cuồng độ ánh sáng cũng như mỹ quan chung. Hệ thống chiếu sáng phù hợp giúp cho mọi người làm việc hiệu quả hơn, tập trung hơn, nâng cao tính sáng tạo và năng suất. Nội thất Lê Đinh thiết kế, lắp đặt và sử dụng các sản phẩm của các nhà cung cấp uy tín như Philips, Điện Quang, Cadivi. . . nhằm giảm phiền hà cho khách hàng khi có trục trặc kỹ thuật như cháy bóng, hư hỏng vặt, đồng thời giảm chi phí bảo trì về sau.

Khi khách hàng cần thiết kế văn phòng mới, một Showroom, hay các hạng mục liên quan đến nội thất như quán cà phê, nhà thuốc, nhà phố, nhà hàng… Cần có đơn vị tư vấn thiết kế và thi công, Nội thất Lê Đinh xin hân hạnh được phục vụ Quý khách. Với năng lực làm việc có uy tín, chuyên nghiệp, lành nghề, trách nhiệm cao nhất trong công việc sẽ giúp Quý khách có được sản phẩm cho mình thích hợp và vừa lòng nhất.

 

« 1 2 »
Hotline: 09 665 28 665
Email: kinhdoanh@ledinh.vn
Hỗ trợ trực tuyến
Thành - 0918331589
Hồng Anh - 0984331589
Thảo - 0962331589
Hòa - 0945331589
Châu My - 0945531589
Tân - 0917331589